Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Muốn mua ruột bơm mà không có tem bơm thì phải làm thế nào?


Sau một thời gian hoạt động thì máy công trình của bạn không thể tránh khỏi những hư hỏng. Hư hỏng thường có nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau và ruột bơm thủy lực cũng không ngoại lệ. Bạn phải nhanh chóng giải quyết vấn đề này vì nếu bơm thủy lực càng hư hỏng thì công việc càng trì trệ, gây tổn thất rất nhiều về thời gian và chi phí. Để mua được chính xác ruột bơm thủy lực thì việc cần thiết nhất là phải có tem bơm của nó. Điều này sẽ giúp chủ máy và thợ sửa chữa biết được model, số serie và lưu lượng của bơm. Còn nếu như bơm thủy lực quá cũ, tem bơm mất rồi thì phải làm thế nào khi muốn thay phụ tùng? Vấn đề này sẽ được giải đáp khi bạn đọc bài viết sau đây.

Ruột bơm thủy lực đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối khi thay thế, muốn thay ruột bơm nhưng tem bơm không còn thì việc duy nhất để xác định là đo kích thước piston, xi lanh. Đối với Piston đầu đồng thì cần đo những kích thước sau đây:



Đối với Piston đầu đồng thì bạn cần đo 7 kích thước như hình trên để quy ra model bơm chính xác. Trường hợp Piston quá mòn hay bị hư hỏng trong quá trình sử dụng, ít nhất bạn phải đo được

- Chiều dài của piston (L1)



- Chiều dài hoạt động của Piston (L2)



- Chiều dày cổ tai bằng đồng (L3)



- Đường kính piston (D4).


Liên hệ 0903783763 - 0903838684 để được hỗ trợ trực tiếp.




Xi lanh tương ứng với piston đầu đồng thì chúng ta cũng cần đo những kích thước cơ bản như hình. Có được những thông số trên sẽ giúp nhà cung cấp quy ra được model chính xác và cung cấp đúng phụ tùng cho bơm thủy lực của bạn.

Sau khi đã đo piston và xi lanh, thì hãy gọi ngay 0903783763 - 0903838684, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn dù đó là phụ tùng nhỏ nhất. Công ty cổ phần phụ tùng Trường Linh tự hào là nhà cung cấp phụ tùng bơm thủy lực hàng đầu Việt Nam với tiêu chí hỗ trợ và giúp cho xe đào của bạn có giải pháp tốt nhất.

HOTLINE: 0903783763 - 0903838684

Nhận tư vấn và đặt mua sản phẩm uy tín chất lượng tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤ TÙNG TRƯỜNG LINH

Địa chỉ: Số 19, Đường 10, Khu Phố 6, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Email:  truonglinhparts3@gmail.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • AKULAKU : Mua Trả Góp Trực Tuyến "giá khuynh đảo", Xe Cách Thức Đăng ký Click xem

Bài liên quan

3 nhận xét

Stranger Things, saison 2, de Matt et Ross Duffer.

Meio onde os negócios acontecem é virtual.


EmoticonEmoticon