Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Những điều cần biết về Bơm thủy lực Piston

1. Giới thiệu bơm thủy lực Piston

Bơm thủy lực piston là một sản phẩm không thể thiếu , trong đó máy bơm và động cơ được kết hợp trong một đơn vị thay thế kết nối truyền thống với một khớp nối trục. Các nhúng một bơm piston trong rotor của động cơ có khả năng để actuate bơm mà không có một trục quay khớp nối.

- Trong đề xuất gần đây cho một hoạt động điện-thủy lực phân tích hệ thống và trong nhiều công việc được thực hiện bởi hàng đầu các ngành công nghiệp như Eaton, Dynex và Daikin vẫn còn dường như thiếu một phân tích hiệu suất. Trong các thử nghiệm một số kỹ thuật được sử dụng. Một số trong những bao gồm nước kiểm tra áp suất, áp suất thử chứng minh, kiểm tra độ bền, chức năng kiểm tra, mòn trong thử nghiệm. xu hướng khái quát, thể hiện trong sản xuất hiện nay của máy bơm thủy lực piston là những sự linh hoạt và tự động hóa, nghĩa là gia tăng mức độ thông minh và thích ứng với biến thể rối loạn và kích thích.

- Giới thiệu các khái niệm về hệ thống linh hoạt có liên quan đến việc tạo ra các tính năng tự động điều chỉnh hệ thống trong bơm thủy lực piston có khả năng thích ứng với những thay đổi trong sản xuất công nghệ, thông qua sự can thiệp tối thiểu, và cũng thích ứng trong mối quan hệ của bất kỳ yếu tố đáng lo ngại, nhúng vào trong một lắp ráp hoàn toàn tự động trong đó sự can thiệp của con người là giảm thiểu hoặc không cần thiết.

- Việc loại bỏ nói chung gần như hoàn toàn của con người nhà điều hành đã dẫn đến tăng năng suất bằng cách quyết liệt giảm thời gian cần thiết cho những quyết định lớn được thực hiện trong việc xử lý các sản phẩm bán thành phẩm, nơi cần thiết trong trường hợp các công cụ mài mòn, chẩn đoán.



- Hệ thống bơm thủy lực piston hoạt động như một hệ thống phụ của máy đó phải đáp ứng các yêu cầu tương tự như của các hệ thống cơ điện tử. Điều này sẽ không được có thể đạt được mà không có việc sử dụng các tài nguyên máy tính và các. Khái niệm về cơ điện tử đã dẫn đến tăng độ tin cậy của hệ thống thành phần bằng cách tăng độ chính xác thực hiện của các thành phần cấu thành, động lực, đảm bảo tương xứng giữa lệnh tín hiệu và các thông số yêu cầu. Một khía cạnh quan trọng là chuyển logic của sự kiểm soát từ trung bình và lớn mức năng lượng ở một mức năng lượng rất thấp, đặc trưng cho điện tử và máy tính hệ thống. Tách năng lượng dòng chảy mang lợi thế là đơn giản hóa và xây dựng các yếu tố cơ khí động lực lượng, dẫn đến việc modularisation của hệ thống và mặc nhiên để đơn giản hóa khái niệm dẫn động khác nhau.

- Giới thiệu về tự động hệ thống điều khiển và cảm biến kết hợp với xử lý trên máy tính và chỉ huy, đã dẫn đến sự tăng trưởng của trí thông minh của các hệ thống này, đã trở thành có khả năng tự thích ứng trong điều kiện các yếu tố thay đổi bên ngoài. Mặc dù bắt đầu từ những năm 80, các công ty có truyền thống sản xuất máy bơm thủy lực piston và động cơ với piston hướng trục, biến chuyển, sản xuất các máy móc phục vụ cao hệ thống tự động hóa (Rexroth, Bosch, Vickers, Parker.) các dữ liệu hiện có trong các tài liệu về giải pháp xây dựng được. Các nhà sản xuất máy thủy lực lớn lựa chọn cấu trúc điều khiển cơ khí thủy lực cho phép họ sử dụng trong các mạch điều chỉnh áp lực, lưu lượng và sức mạnh độc lập với nhau, mỗi yêu cầu một khác nhau loại cấu trúc điều khiển mang tính xây dựng. công suất cao, ổ đĩa hệ thống cụ thể là thủy lực, theo đuổi một mức độ cao của tự động hóa, điện năng tiêu thụ tối thiểu, thích ứng với một phạm vi rộng lớn của các ứng dụng công nghiệp và nhiễu loạn trở thành hệ thống linh hoạt. chuyển biến bơm cho phép dễ dàng kiểm soát các thông số hệ thống (áp suất, lưu lượng, điện, hoặc sự kết hợp giữa chúng). kỹ thuật của họ đặc điểm này khiến chúng trở thành lựa chọn tốt nhất cho hầu hết ứng dụng từ máy công cụ với các thiết bị di động.

2 Các tính năng và cấu trúc điều khiển bơm thủy lực piston

- Trong hợp chất điện bơm thủy lực piston kiểm soát của áp suất và lưu lượng được thực hiện thông qua các thiết lập của áp đầu ra ở một van áp lực cơ học, mà sau đó sản xuất một dòng đầu ra phụ thuộc vào góc nghiêng đĩa, tạo ra ở các van điều khiển.

- Chúng tôi sẽ thêm vào một số các thành phần trong máy bơm hợp chất, bao gồm những điều sau đây: cảm biến áp suất, cảm biến dòng chảy, biến tần, và con chip duy nhất máy vi tính. Các khung với một cách tín hiệu điện được đưa ra để kiểm soát áp lực đầu ra và dòng chảy của các điện thủy lực bơm hợp chất. Các tín hiệu điện là cung cấp cho solenoid tỷ lệ thuận. Áp suất đầu ra và lưu lượng của bơm hợp chất được kiểm soát dựa trên tín hiệu điện để solenoid tỷ lệ thuận. Việc sử dụng này kiểu của biến điều khiển điện tử bơm thủy lực piston tính năng nhiều ưu điểm như giảm năng lượng yêu cầu, chính xác kiểm soát cao, cảm biến và đánh giá của một số thông số hoạt động, phản ứng nhanh lần, không hành vi an toàn, cuộc sống hệ thống dịch vụ lâu dài và giao diện cho chụp rắc rối chẩn đoán. Mục đích của công việc hiện tại là tìm kiếm tối ưu hóa và các điều chỉnh strstructure các thông số thủy lực, họ kiểm soát trong hệ thống mà họ thuộc về và thử nghiệm lắp ráp hệ thống bơm điều chỉnh.






- Sơ đồ hệ thống điều khiển tự động đề xuất để thực hiện trong một chương trình nghiên cứu, trong hai phiên bản. Sự khác biệt giữa hai sơ đồ nằm trong tuyến tính điều khiển động cơ thủy lực. Trong trường hợp đầu tiên động cơ là chỉ huy với hai điện trở thủy lực biến cho động cơ kiểm soát, và trong trường hợp thứ hai, chúng tôi có bốn biến điện trở thủy lực điều khiển động cơ tuyến tính thủy lực.
Xét về thành phần, hệ thống bao gồm các điều các thành phần sau đây: biến bơm chuyển với piston hướng trục (1); động cơ thủy lực tuyến tính cần thiết để thay đổi các vị trí góc của chủ sở hữu khối piston để thay đổi dòng chảy của bơm (2); tỷ lệ thuận van hướng, mà kiểm soát vị trí của động cơ tuyến tính (3); cảm biến áp suất (4); màng, cần thiết để đo tốc độ dòng chảy của máy bơm thủy lực piston (5); mạch điện tử với các thuộc tính sau: tính toán giảm áp lực lên cơ hoành, sau đó xác định dòng chảy, và sau đó với các tín hiệu từ một áp lực cảm biến và tín hiệu đại diện cho dòng chảy thu được điện năng tiêu thụ thủy lực (6); điện tử so sánh, được thiết kế để tìm ra lỗi giữa giá trị có chương trình thực tế của các tham số điều chỉnh (Áp suất, lưu lượng, năng lượng) (7); bộ điều khiển điện tử, được sử dụng để bù đắp lỗi và cung cấp cho các tín hiệu lệnh cho van tỷ lệ thuận (8); tắc mà nhà nước xác định cấu trúc điều khiển (9); bơm chuyển cố định, cung cấp các lưu lượng cần thiết cho việc định vị động cơ thủy lực (10); dòng này có thể được lấy từ dòng máy bơm có thể điều chỉnh, trong trường hợp này máy bơm thủy lực piston phụ trợ không còn cần thiết; van xả, bảo vệ hệ thống để không vượt quá áp suất cho phép trong thành phần thủy lực.

3. Thử nghiệm bơm thủy lực piston

- Để đạt được những objectivest đứng được thiết kế và chế tạo, có khả năng thử nghiệm các buổi biểu diễn của máy bơm có thể điều chỉnh với khả năng kiểm soát áp lực, tốc độ dòng chảy, điện hoặc kết hợp này. Một hình ảnh và một đại diện sơ đồ của các thí nghiệm Nhà máy được thể hiện trong hình 3. Các chính phụ hội của Nhà máy bao gồm: máy bơm thủy lực piston với điều chỉnh điện-thủy lực hệ thống (1), nguồn năng lượng thủy lực để cung cấp điều khiển (2), cảm biến cụ thể (3) cung cấp điện và hệ thống điều khiển cho: phân phối theo tỷ lệ, cảm biến và các mô phỏng tải nhà phân phối (4), mua lại và kiểm soát hệ thống phần cứng (5), lệnh và giao diện điều khiển (6) và mô phỏng tải (7).

- Bơm kiểm tra được sơn lót ở tốc độ không đổi 1.450 vòng / phút, với ba pha động cơ điện không đồng bộ của 15 kW đánh giá sức mạnh. Để tăng tính phổ quát của đứng một nhóm thủy lực với bơm để kiểm soát dòng chảy là hợp nhất . yêu cầu lưu lượng (betw) 2,5-3 lít / phút. nhóm thủy lực cho việc cung cấp lệnh được tạo nên từ như sau: bánh bơm (PRD 1-217 - Plopeni UM), cung cấp một dòng chảy của 3,75 l / phút ở áp suất đặt trong phạm vi 20-100 bar, bộ lọc; hạn chế van áp suất và áp lực đánh giá. Việc cung cấp các mạch điều khiển theo cách này là thuận lợi về cân bằng năng lượng, bởi vì mạch điều khiển của máy bơm làm việc một cách trở.



- Để đo tải, đầu dò áp lực cụ thể để hệ thống truyền lực chất lỏng, áp suất làm việc cao (400 bar) là sử dụng tín hiệu cung cấp là tương tự, điện áp giữa 0-10V. Để đo lường dòng chảy hai cảm biến áp suất giống nhau, gắn kết trong một khối, một trước và một sau khi cơ hoành đã được sử dụng.


- Để có một giá trị thích hợp giữa đo lưu lượng và giá trị thực sự cho các dòng chảy, một hiệu chuẩn cảm biến và lọc các tín hiệu với bộ lọc thông thấp của lệnh thứ hai là cần thiết. Sự khác biệt giữa các tín hiệu, hình vuông gốc rễ của sự thay đổi áp lực lên cơ hoành và nhân giống với cơ hoành liên tục đã được thực hiện bằng cách sử phần mềm tự động hóa và kiểm soát phát triển với Matlab Simulink. Các hệ thống xử lý và tạo điều kiện cho tín hiệu từ đầu dò được thực hiện sử dụng phần mềm chế biến bởi vì các phương tiện và đơn giản của triển khai thực hiện hệ thống thư viện điện tử cung cấp tốt hơn họ không tương tự chế biến mà đòi hỏi một lượng lớn số linh kiện điện tử. Các tín hiệu đại diện cho quyền lực đưa ra bởi các máy bơm đã được thu được bằng nhân tín hiệu từ cảm biến áp nằm hạ lưu của cơ hoành và các tín hiệu đại diện dòng chảy. Các hoạt động được thực hiện cũng sử dụng tự động hóa và phần mềm điều khiển. Để tạo ra một khối lượng công việc hai ga điều chỉnh và là một cách van gắn trên một khối đã được sử dụng.

4. Kết luận về máy bơm thủy lực piston

- Việc thiết kế, chế tạo và thử nghiệm các hệ thống như một báo cáo trong báo cáo này cho phép các thành tựu của giảm độ phức tạp của xây dựng mạch điều khiển. Chi phí là giảm vì nó không liên quan đến việc sử dụng các thiết bị đặc biệt với chi phí cao. Cơ cấu cơ khí của máy bơm thủy lực piston không phải là bị ảnh hưởng khi một tham số thủy lực cần phải được kiểm soát và các cơ chế điều khiển được tích hợp với việc thí điểm và theo dõi cơ chế thành một hệ thống nhỏ gọn với nhỏ kích cỡ. Hệ thống này đã được tìm thấy sẽ được hãm tốt, lỗi văn phòng phẩm là dưới 2%, thời gian phản ứng là ít mà 0,5 giây và sau tunning, bộ điều khiển là tìm thấy để có thể sử dụng các hằng số tương tự cho cả ba loại kiểm soát điều tra. Hệ thống kiểm soát chứng minh kỹ năng hành vi thỏa đáng cho bất kỳ cấu trúc điều chỉnh, Về yêu cầu thực tế và các hệ thống hiện tại chứng minh rằng việc điều chỉnh ba quan trọng thông số thủy lực có thể đạt được, không giống như thông thường kỹ thuật, với máy bơm thủy lực piston cùng, bộ điều khiển tương tự và chỉ có hai cảm biến áp suất của một chuyển mạch điện đơn giản. máy piston hướng trục có chuyển biến và hệ thống điều khiển điện thủy lực cho phép cho một hoàn tự động hóa, tương thích với các ciclograms điều hành của thiết bị phức tạp bằng cách giao tiếp với PLC hoặc quá trình máy vi tính. Việc kiểm soát liên tục các thông số thủy lực sử dụng đầu vào điện là một đặc điểm quan trọng. Điều này quy trình kiểm soát ảnh hưởng đến giá trị của độ lệch tâm, trong trường hợp máy bơm với piston hướng kính, hoặc góc độ dốc của chặn với bơm piston hướng trục như các thành phần của một thủy lực như vậy máy bơm. Chúng tôi kết luận rằng loại hệ thống này có thể được sử dụng trực tiếp cho các hệ thống định vị khác của độ chính xác cao. Nó là một hệ thống giải pháp cho conrolling và đạt được hiệu quả với thủy điện máy bơm và động cơ.

Trên đây là những thông tin chi tiết về bơm thủy lực piston mời các bạn đọc và chia sẻ bài viết cho mọi người cùng tham khảo.

Mọi chi tiết liên hệ CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤ TÙNG TRƯỜNG LINH chuyên cấp cấp phụ tùng phục vụ sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình.

HOTLINE: 0903783763 ; 0903838684 

Nhận tư vấn và đặt mua sản phẩm uy tín chất lượng tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤ TÙNG TRƯỜNG LINH

Địa chỉ: Số 19, Đường 10, Khu Phố 6, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Email:  truonglinhparts3@gmail.com

Website: www.truonglinhparts.com

Facebook: https://fb.com/phutungbomthuyluc/

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • AKULAKU : Mua Trả Góp Trực Tuyến "giá khuynh đảo", Xe Cách Thức Đăng ký Click xem

Bài liên quan

10 nhận xét

Hello I am so excited I found your weblog, I
really found you by accident, while I was searching on Digg for something else, Regardless I am here now and would just like to say
thanks a lot for a marvelous post and a all round entertaining blog (I also love the theme/design), I don’t have time to go through it all at the moment but I have
book-marked it and also added your RSS feeds, so when I have time
I will be back to read a lot more, Please do keep up the great jo.

I'm really enjoying the design and layout of your site.
It's a very easy on the eyes which makes it much more pleasant for me to come here and
visit more often. Did you hire out a designer to create your theme?
Superb work!

Good answers in return off this difficulty with firm arguments and explaining all on the
topic of that.

Does your site have a contact page? I'm having problems locating it but, I'd like to send you an e-mail.
I've got some ideas for your blog you might be interested in hearing.

Either way, great website and I look forward to seeing it expand
over time.

Its like you learn my thoughts! You appear to grasp a lot approximately this, such as
you wrote the e-book in it or something. I think that you just can do with some p.c.
to pressure the message home a little bit, but other than that, this is
magnificent blog. An excellent read. I'll certainly be back.

Ӏris Garden được kỳ vọng tạo nên một ϲhuẩn mực mới về không gian sống xanhh tiện nghi, mang đến cho cư dân tương lai trải nghiệm tươi mới, khác biệt kһi mọi nhu cầu vật chất và tinh thần. Một cuộc sống “tinh hoa” đều
được đáp ứng ngay ngưỡng cửɑ với mức giá hợp lý

Oh my goodness! Incredible article dude! Many thanks, However I am
having difficulties with your RSS. I don't know the reason why I can't
join it. Is there anyone else getting the same RSS issues?

Anyone that knows the solution will you kindly respond?
Thanx!!

Hi, just wanted to say, I liked this article.
It was helpful. Keep on posting!

I all the time used to study article in news papers but now as I am a
user of web thus from now I am using net for articles, thanks to web.

Con dâu ơi cho ba địt tí nhé, Sex Tạp
chí doanh nghiệp và thương hiệu tình dục
Anh mất vợ đã lâu rồi , có lẽ vì vậy mà kể
từ khi con trai của ông nói quyết định
cưới vợ thì anh nhất quyết rằng con dâu của
ông phải về đây sống mà không được đy đâu hết .
Con trai ông thì cứ ngu ngơ mà tưởng rằng ba nó sợ không có người chăm sóc nên mới kêu vợ chồng nó về đây ở mà không hề thay
biết rằng anh kêu nó về đây để mà còn tiện quay
tay vì nhìn đứa con dâu của mình ngon quá .

Một hôm , nhân lúc con trai mình đy vắng ,
bằng những skill học được từ những bộ phim sex nhật bản trên haysex.tv , ông quyết định banh lồn cô con dâu ông ra địt
. Cô con dâu ông còn làm được gì ngoài i việc cho bố chồng mình địt đâu :<


EmoticonEmoticon